Tin tức

Đi tìm thương hiệu máy hút bụi uy tín

Có rất nhiều các tiêu chí khác nhau để người dùng chọn cho mình một chiếc máy hút bụi ưng ý nhất. Người thì dựa vào máy hút bụi kiểu dáng đẹp, người dựa vào công năng, người dựa vào sự khác biệt, người dựa vào thời thượng, người dựa vào tiêu chí máy hút bụi giá rẻ. Trong đó đa số người dùng đều lựa chọn máy hút bụi dựa vào thương hiệu. Vậy thương hiệu máy hút bụi nào đáng để người dùng “chọn mặt gửi vàng”?

 

Máy hút bụi Anex

 

Anex là thương hiệu máy hút bụi đến từ Cộng hòa liên bang Đức. Nhắc đến Anex là nhắc đến dòng máy hút bụi gia đình với chất lượng đảm bảo, thiết kế tuyệt đẹp và khả năng hút bụi mạnh mẽ.

Đặc biệt giá thành của máy hút bụi Anex được đánh giá khá rẻ, dao động trong khoảng từ 2,5 – 4 triệu, cũng có thể hơn tùy vào công năng và thiết kế.

 

Máy hút bụi Hiclean

Hiclean là thương hiệu máy hút bụi được nhập khẩu nguyên kiện từ Thái Lan. Tại thị trường châu Âu máy không mấy tiếng tăm nhưng tại thị trường châu Á nó lại là loại máy hút bụi số 1.

 

Hiclean nổi tiếng về dòng máy hút bụi công nghiệp cùng các thiết bị công nghiệp khác.

 

Hiclean không thu hút người dùng bởi diện mạo bên ngoài mà tiếp cận, chinh phục người dùng bởi sự chắc chắn, độ bền cao và không gỉ sét. Hiclean là thương hiệu đại diện cho câu nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”.

 

Máy hút bụi Fiorentini

Fiorentini là thương hiệu máy hút bụi cao cấp được nhập khẩu từ Italia. Máy nổi bật với thiết kế sang trọng, cao cấp, độ bền vượt trội – ưu điểm mà ít máy hút bụi nào có được.

 

Cũng như máy hút bụi Hiclean, máy hút bụi Fiorentine cũng hướng về dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp nhiều hơn là máy hút bụi gia đình.

 

Tuy nhiên giá thành của máy hút bụi Fiorentini khá cao, giá dao động trong khoảng 10 – 20 triệu hoặc hơn tùy vào từng loại máy. Giá máy là minh chứng cho câu nói “tiền nào của nấy”.

 

Máy hút bụi Bissell

 

Bissell là thương hiệu máy hút bụi chân không rất được ưa chuộng tại thị trường châu Âu.

 

Bissel nổi bật là thương hiệu với đa dạng các dòng máy khác nhau như máy hút bụi cầm tay, máy hút bụi dạng hộp, máy hút bụi dạng đứng.

 

Giá của máy hút bụi Bissel được đánh giá ở mức vừa phải. Model máy hút bụi thẳng đứng có giá khoảng từ 40 – 270$, còn máy hút bụi dạng hộp có giá khoảng 50 – 230$.

 

Máy hút bụi Hitachi

 

Hitachi là thương hiệu thường được biết đến ở đồ điện tử, song trong lĩnh vực đồ gia dụng Hitachi cũng khá là được lòng người dùng.

 

Máy hút bụi Hitachi với công nghệ không túi hay còn gọi là hệ thống hút lốc xoáy, có khả năng chuyển thẳng bụi vào trong buồng lốc xoáy, trong khi đó luồng khí ly tâm sẽ tạo ra hiệu ứng lốc xoáy, mang đến hiệu quả làm sạch tuyệt vời.

 

Ngoài những thương hiệu kể trên thì trên thị trường còn phổ biến các thương hiệu khác như Samsung, LG, Hoover, Panasonic… Hi vọng với những phân tích sơ qua của chúng tôi về các thương hiệu máy hút bụi uy tín sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được thương hiệu máy tốt nhất cho mình.

 

Xem thêm: Tư vấn cách chọn máy hút bụi công nghiệp tốt nhất

Thiết bị vệ sinh công nghiệp Phạm Gia Nguyễn